Đẳng cấp với Gucci (túi xách Đặng Thành)


Thời tiết đã chính thức bước vào mùa thu và bây giờ là thời điểm thích hợp để chuẩn bị những trang phục cho mùa mới. Hãy cùng chúng tôi tham khảo gợi ý từ Gucci Lookbook Thu - Đông.

túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Các nhà thiết kế từ Gucci luôn là một trong những người đầu tiên sáng tạo ra những xu hướng cho mùa mới. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ là một quý cô công sở hợp thời trang với trang phục Thu - Đông 2012/2013. Sự kết hợp khéo léo và tinh tế đã tạo nên những vẻ ngoài hoàn hảo trong lookbook lần này. Chi tiết len, dạ, lông thú sẽ mang đến cho bộ trang phục sự trang nhã nhưng không kém phần nổi bật. Chỉ cần một đường viền lông thú ở cổ áo hoặc phần khóa kéo bằng da, bạn đã có chiếc áo khoác sang trọng và sành điệu.
túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Những nét cắt mạnh mẽ được điểm xuyết trong một vài chi tiết góp phần tăng lên sự thanh lịch, quý phái. Hơn nữa, trang phục nam tính cũng đang là một xu hướng rất "hot" trong mùa thu này. Kết hợp cùng style cổ điển từ những năm 70, bộ sưu tập Thu - Đông 2012/2013 là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn gái đến công sở. Chiếc mũ rộng vành sẽ là một điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục mang phong cách "menwear".
túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Nếu bạn đã từng nghĩ trang phục một màu sẽ mang đến vẻ ngoài nhàm chán thì chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ hoàn toàn khi nhìn thấy những thiết kế từ Gucci mùa này. Trong lookbook Thu - Đông 2012/2013, không nhiều họa tiết được sử dụng, thay vào đó là các màu đơn sắc như đen, xanh navy, tím, ghi... Những phụ kiện cùng tông màu lại càng tôn lên vẻ lịch lãm, quý phái cho bộ đầm. Nếu bạn muốn có một cái nhìn trẻ trung hơn, hãy chọn cho mình chiếc túi xách tay bản to cá tính và năng động.
túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành



-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.