Bộ sưu tập túi xách chanel xuân hè 2013


Bộ sưu tập túi xách mới nhất của Chanel mang tên Mademoiselle đã ra mắt giới thời trang và được đánh giá cao bởi vẻ lịch lãm và thời trang. Hãy cùng khám phá điều mới mẻ nhất mà túi xách Chanel mang đến cho mùa Xuân Hè năm 2013 này bạn nhé!


túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Là một trong những nhãn hàng xa xỉ nhất thế giới, nhưng Bộ sưu tập túi xách mới này của Chanel lại mang một cái tên rất đơn giản Mademoiselle - trong tiếng Pháp có nghĩa là Quý cô, hoàn hảo cho những phụ nữ muốn toả sáng theo cách đơn giản nhất. Các mẫu thiết kế của túi xách Chanel vẫn rất mềm mại, hiện đại; và theo như Karl Lagerfeld - giám đốc sáng tạo của Chanel - bộ sưu tập này có tuổi thọ rất dài và bạn có thể sử dụng trong rất nhiều năm mà không sợ chiếc túi xách trở nên cũ kỹ.

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Luôn luôn xa xỉ và hợp thời trang, chả trách không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp của một mẫu thiết kế túi xách có xuất xứ từ Chanel. Bộ sưu tập này không cầu kỳ về hình dáng hay hoạ tiết, trái lại rất đơn giản, nhưng thanh lịch và toả sáng từ chất liệu đến màu sắc, phù hợp cho mọi hoàn cảnh và luôn mang lại phong cách đỉnh cao cho người sử dụng.

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Chanel không trang trí gì nhiều cho Bộ sưu tập túi xách của mình, ngoại trừ thiết kế muôn thưở là hình tượng 2 chữ C móc - tên viết tắt của nhà thiết kế lừng danh Coco Chanel. Để quảng bá cho Bộ sưu tập túi xách của mình, Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo đã nhắm đến một hình tượng trẻ trung và nữ tính, không ai khác chính là Blake Lively. Mỹ nữ Gossip Girl chỉ thực hiện 3 bức ảnh cho Bộ sưu tập túi xách Chanel này, nhưng nó đã khiến cho doanh thu bán hàng của túi xách Chanel tăng lên đến mức kỷ lục.

Sau đây là hình ảnh của Blake Lively trong chiến dịch quảng cáo Bộ sưu tập túi xách Chanel và một vài mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập:

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách chanel
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
 
 
Bạn cần túi xách click nhanh vào từ bạn tìm

Túi xách , tui xach

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.