Cách phân biệt hàng fake trên túi xách gucci


tui xach gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


Hầu hết chúng ta không có khả năng phân biệt túi xách của Gucci "thật" khi những chiếc túi rẻ nhất hầu như bắt đầu tại $ 800. Trong thực tế, túi xách Gucci "giả" có thể nhìn hoàn toàn gần như giống hệt với đồ thật Ví dụ như ở Việt nam, số lượng Gucci giả nhập từ Trung Quôc đang ngày 1 bán chạy vì giá cả quá rẻ. "Những khách hàng mua đồ giả hầu như để khoe, hoặc lòe mọi người là đồ thật." Đối với những người mua hàng muốn mua đồ thật cũng khó để xác định được đâu là giả và thật.
Sau đây là 1 số cách để tìm hiểu làm thế nào để nhận biết túi xách Gucci là giả.
1.Nếu túi xách có kèm theo card controllato mầu đen như dưới đây, 100% là  GIẢ. Những thẻ này thực ra chỉ có thể tìm thấy trên túi xách Chanel và không được phát hành bởi Gucci.
2.Túi xách Gucci được làm bằng da "xịn" đẹp và mịn hơn. Túi xách giả làm bằng da rẻ hơn, hoặc giả da (điều này rất khó nhận thấy khi bạn chỉ nhìn thoáng qua).
3.Các túi xách vải "xịn" của Gucci được làm thật mượt mà hơn những túi giả. Túi xách "giả" vải thường rất "cứng" và giữ một nhăn ngay cả sau khi túi xách đã được gấp vào dù chỉ một lúc. Nên hầu như khi bạn thấy túi xách nhăn, có nếp gấp bạn có thể hầu như chắc chắn đó là túi xách giả.
Phân biệt thật giả túi Gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Phân biệt thật giả túi Gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

4. Mác của túi xách Gucci bên trong luôn được cắt đẹp và hình đồng đều. Mác giả thường được cắt ẩu và không đồng đều. Chữ không rõ nét hoặc méo. Mác luôn luôn phải được gắn liền với da viền xung quanh các khóa. Nếu mác được tách ra, túi xách chắc chắn là giả.
Phân biệt thật giả túi Gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Phân biệt thật giả túi Gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

5. Da trên quai tay túi xách Gucci xử lỷ rất mượt mà và da nối thẳng với nhau. Các túi xách giả quai tay được cắt ở một góc độ và có một điểm vào cuối.
Phân biệt thật giả túi Gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Phân biệt thật giả túi Gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

6. Đáy của túi xách Gucci thật sự được tạo thành từ hai phần riêng biệt, khớp nối với nhau cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ . Hầu hết các túi xách giả không có đường chia cắt này.
Phân biệt thật giả túi Gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

7. Các viền được chăm chút kĩ nên phần chỉ  bao bọc xung quanh các cạnh của túi xách ở góc độ một chỉ nhẹ. Các viền luôn luôn chặt chẽ và đồng đều khoảng cách trên túi xách thật, và thường lỏng hơn, khoảng cách không đồng đều trên túi xách giả




-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.