Cắt quần jean để làm túi xách


Đừng vội vứt chiếc quần jean cũ kỳ đi nhé. Nó có thể tái chế thành một chiếc túi xáchrất trẻ trung đấy.

Quần jean thành túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


Các nàng cần:

Quần jean thành túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

- 1 chiếc quần jean dài
- 1 chiếc cà-vạt
-  Máy may
- Kéo

Thực hiện:

Bước 1: Cắt rời ống quần jean, cách phần mép túi sau khoảng 4cm.
Quần jean thành túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Cắt luôn cả phần đũng quần nhé.
Quần jean thành túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Bước 2: Lật mặt trái của chiếc quần ra và may liền phần mép phía trong của 2 chiếc ống quần lại với nhau.
Quần jean thành túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Bước 3: Đính đinh ghim vào phần mép quần jean. Sau đó may liền lại.
Quần jean thành túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Bước 4: Lật mặt phải ra phía ngoài
Quần jean thành túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Bước 5: Vòng cà-vạt quanh thắt lưng để làm quai đeo
Quần jean thành túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Quần jean thành túi xách
Và chiếc túi xách làm từ quần jean cũ đã hoàn thành -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.