Gucci , thương hiệu túi xách được chọn dùng cho những chuyến công tác


Để chuẩn bị cho những chuyến công tác hay kỳ nghỉ của mình, bạn có thể trang bị những chiếc vali, túi xách sang trọng và thời trang của Gucci. Thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng những chi tiết gia công chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm và tự tin.

Gucci Viet Nam cung cấp cho người dùng nhiều kích cỡ vali,túi xách từ loại vali, túi xách với ngăn chứa đồ lớn đến loại có thể tích nhỏ, gọn nhẹ hơn.
túi xách gucci

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Bên cạnh đó, những chiếc túi xách cỡ lớn với chức năng chứa đựng đầy đủ những vật phẩm thiết yếu lại vừa hợp thời trang sẽ giúp bạn tự tin với sự lựa chọn của mình. Dù là chất liệu canvas hay da bò mềm, các kiểu túi xách này đều mang vẻ đẹp chắc chắn, bền và không nằm ngoài xu hướng thời trang. Sản phẩm được thiết kế với những đường da chạy dọc mặt túi xách tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, các chi tiết kim loại cũng được gia công tỉ mỉ.
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Mùa này, kiểu túi xách với chất liệu mới (nilon) cũng là những mặt hàng phù hợp cho kỳ nghỉ của bạn. Đây là chất liệu nhẹ và không thấm nước, phù hợp với những chuyến đi dã ngoại nhẹ nhàng của bạn cùng gia đình.
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách da
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành



-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.