Hè 2013 cần chọn túi xách nào, trang phục như thế nào


Dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào, bạn cũng nổi bật bởi sự tinh tế qua cách kết hợp trang phục hài hòa và đúng chất. Xin gợi ý một số cách phối trang phục sành điệu cho bạn khi đi chơi, dự tiệc hoặc đi làm.
     
    túi xách đặng thành

    Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

    Kiểu áo “một mất một còn” với hai lớp viền bèo mềm rủ làm tôn khuôn ngực tròn đầy. Kết hợp với phụ kiện gam màu xanh biển và sandal ngôi sao sành điệu cho chuyến đi picnic thêm sinh động. Dưới ánh nắng vàng đặc trưng ngày thu, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình cặp kính râm để bảo vệ đôi mắt nhé!
    túi xách đặng thành
    Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


    Phong cách cao bồi cho cô nàng cá tính mỗi khi xuống phố, kết hợp áo khoác denim lửng với váy in hoa, cùng đôi boot cao cổ họa tiết da độc đáo mang lại một hình ảnh mạnh mẽ.
    túi xách đặng thành
    Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


    Với những bữa tiệc nhẹ, phong cách giản dị nhưng không kém phần cá tính nhờ vào phụ kiện đi kèm như thắt lưng, túi xách, boot, sandal… Tùy vào sở thích mà bạn chọn cho mình phong cách thanh lịch, nữ tính khi kết hợp váy ngắn chất liệu satin mềm mại gam màu đen và túi xách hồng phấn hay cá tính, mạnh mẽ khi kết hợp váy denim và phụ kiện da.
    túi xách đặng thành
    Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


    Một chút bí ẩn của gam màu đen cho phụ kiện và tím than của chiếc váy tạo nên một phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần gợi cảm cho tiệc đêm.
    túi xách đặng thành
    Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

    Váy trắng tinh khôi kết hợp với túi xách và đôi boot họa tiết màu nâu cho buổi hẹn hò lãng mạn. Cổ áo chữ V khoét sâu làm nổi bật vòng một đầy đặn của bạn.




    Bạn cần túi xách click nhanh vào từ bạn tìm

    Túi xách , tui xach

    Bóp da , bop da , ví da , vi da

    Không có nhận xét nào:

    Được tạo bởi Blogger.