Mẫu túi xách Trendy 2013 có gì mới


Cùng điểm danh những xu hướng túi xách hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng thời trang cho mùa tới.
Sau những Tuần lễ vô cùng sôi động hay đến các mùa mới, tín đồ thời trang trên khắp thế giới lại háo hức chờ đợi những mẫu thiết kế hứa hẹn sẽ nên tạo "cơn sốt" mới, từ quần áo, giày dép cho tới phụ kiện. Và hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá những kiểu túi xách được dự đoán là sẽ thịnh hành nhất trong mùa Xuân/Hè 2013 nhé!
  
Họa tiết trẻ trung
 
Mùa hè tới, các Nhà thiết kế thường chọn những màu sắc rực rỡ và họa tiết, hoa văn trẻ trung cho những chiếc túi xách. Cụ thể, các họa tiết như caro, hay in hoa sặc sỡ được rất nhiều nhãn hiệu ưa chuộng. Đó là họa tiết caro của Fendi hay Louis Vuitton, hay họa tiết in hoa rực rỡ của Moschino và Mulberry...
 
 
túi xách Đặng Thành
Jason Wu chọn họa tiết chấm bi lạ mắt cho chiếc túi xách tay với kiểu dang cực độc đáo này. Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
8 mẫu túi trendy của mùa Xuân/Hè 2013 2
Cực rực rỡ với những chiếc túi xách của Moschino.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
8 mẫu túi trendy của mùa Xuân/Hè 2013 3
Trẻ trung, sang trọng với chiếc túi xách hoa được lấy cảm hứng từ “nàng thơ” Lana del Rey.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Mạnh mẽ, hoang dã với chiếc túi xách họa tiết ngựa vằn của Roberto Cavalli.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Họa tiết siêu chất của túi xách Poenza Schouler.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Những chiếc túi xách của Prada với họa tiết hoa tưởng chừng "ngô nghê" nhưng lại nhanh chóng chiếm được tình yêu của các tín đồ thời trang.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Domenico và Stefano thổi làn gió vintage mang đậm chất Địa Trung hải vào chiếc túi xách của họ.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
 
Xuân/Hè của năm 2013 là mùa của những chiếc túi xách oversized. Một trong những Nhà thiết kế cực chuộng xu hướng này chính là giám đốc sáng tạo của Chanel - Karl Largerfeld, với chiếc túi xách hula hoop khiến ai cũng phải choáng váng.
 
túi xách đặng thành
Cả thế giới phải trầm trồ chú ý chiếc túi xách oversized độc đáo của Chanel. Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Cực ấn tượng với chiếc túi xách oversized dáng birkin phá cách của Hermes.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Bạn có thích chiếc túi xách "bé bự" cực nổi của Roksanda Illinic không?Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
 
Những mùa thời trang gần đây, chất liệu nhựa trong được các Nhà thiết kế vô cùng yêu thích. Và cho tới năm sau, mốt túi xách trong suốt chắc chắn sẽ lại một lần nữa lên ngôi với đủ màu sắc và kiểu dáng sáng tạo.
 
túi xách đặng thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
túi xách đặng thành
Valentino khéo léo khi biến chiếc túi xách trong suốt này trở nên sang trọng với dây xích và xu hướng nạm đinh.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
túi xách đặng thành
Cực rực rỡ với chiếc túi xách trong suốt ánh kim chói lóa của Burberry.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Marc Jacob mang đến nét tươi trẻ cho chiếc túi xách message trong BST của nhãn hàng Marc by Marc Jacobs.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Quá độc đáo với chiếc túi xách trong suốt tựa viên pha lê của Stella McCartney đúng không nào?Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
 
Những chiếc túi xách messeger hay gọi nôm na là túi xách "đưa thư" trở lại đầy ấn tượng trong năm sau. Với dáng hộp chữ nhật vuông vắn, tiện lợi, chiếc túi xách này vừa hợp thời trang, vừa khá tiện dụng cho người sử dụng.
 
túi xách đặng thành
Lanvin cực chuộng mẫu túi xách này trong BST mới của mình.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Ông lớn Versace cũng góp mặt.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Bà Becks cũng cho mắt dòng túi xách message mang tên cô con gái rượu - Hapers.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
 
Balo là một phụ kiện mà ta khó có thể bỏ qua trong mỗi mùa hè. Mùa Xuân/Hè 2013, những chiếc balo được thiết kế với kiểu dáng to, mạnh mẽ, ấn tượng, tiện dụng cho những ai yêu thích phong cách khỏe khoắn, năng động.
 
túi xách đặng thành
Chiếc balo trắng trẻ trung này xuất hiện trong bộ sưu tập mới nhất của Marc by Marc Jacobs.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
ba lô đặng thành
Quá ấn tượng với chiếc balo độc đáo của Versus.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Trẻ trung, ấn tượng với chiếc balo da cực chuẩn của Hermes.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
 
Những chiếc túi xách dây xích luôn đem đến vẻ sang trọng, quý phái nhưng cực mạnh mẽ, cá tính cho người dùng. Từ những chiếc túi xách với dây xích sợi mảnh tới những dây xích mắt to đều mang đến sự mới mẻ cho các fashionista.
 
túi xách đặng thành
Alberta Ferrreti luôn mang đến vẻ đẹp nữ tính, uyển chuyển cực sang trọng cho các khách hàng của mình.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
túi xách đặng thành
Chiếc túi xách trần bông colour block với phom dáng truyền thống của Chanel.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Christopher Kane thổi bùng ngọn lửa rock-chic trẻ trung cho BST mới của mình ở thương hiệu Versus. Chiếc xắc dây xích nhiều màu này thật ấn tượng đúng không nào?Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Đơn giảm hóa là từ chính xác nhất để mô tả xì-tai của các BST từ Calvin Klein. Chiếc túi xách da với dây xích vàng này quả thật đem đến hiệu quả cực cao cho những ai sở hữu nó.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Trái với vẻ đẹp cổ điển những năm 60s của Moschino, thì dòng thời trang rẻ tiền của hãng Moschino Cheap&Chic lại thổi bùng ngọn lửa trẻ trung. Chiếctúi xách hình quả dứa dây xích này là ví dụ tuyệt vời của điều đó.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Lại một lần nữa bà Becks khiến chúng ta kinh ngạc với khả năng thiết kế của mình.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Túi xách đính đá tinh xảo
 
Túi xách nạm đinh, đính đá tinh xảo cũng là một điểm hấp dẫn đặc biệt của năm 2013. Các Nhà thiết kế đã vô cùng tinh tế khi kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại của những chiếc túi xách với các chất liệu nạm đính độc đáo, mới lạ.
 
túi xách đặng thành
Dianne von Furstenberg kết hợp dáng túi xách hộp độc đáo, nạm đinh cá tính.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Karl giúp các quý cô tỏa sáng với chiếc xắc lấp lánh kim sa của Fendi.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
túi xách đặng thành
Đơn giản mà hiệu quả với chiếc túi xách đính kim sa của Moschino.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Matthew Williamson xứng đáng với danh hiệu ông vua “đính đá”, chiếc túi xách da lộn này là một ví dụ điển hình cho điều đó.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Cực thời thượng, nổi bật với chiếc túi xách đính đá ở dây của Roberto Cavalli.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Làn gió của thập niên 60s
 
Phong cách thời trang những năm 60s đem lại rất nhiều cảm hứng sáng tạo cho các NTK. Ta có thể dễ dàng bắt gặp phong cách này qua những mẫu túi xách của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Miu Miu, Vivienne Westwood... Đó là những chiếc túi xách tay dáng hộp cứng cáp, mang đến sự sang trọng, quý phái cho người  dùng.
 
túi xách đặng thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
túi xách đặng thành
BST túi xách năm nay của Louis Vuitton mang đậm màu sắc những năm 60s với những chiếc túi xách hộp chữ nhật bằng da bóng hay các loại họa tiết bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Đi sâu vào thiết kế tối giản, Miu Miu đã thể hiện được sự tinh tế đến mức thượng thừa của mình qua mẫu túi xách này.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Marc Jacobs cũng thổi làn gió của thập niên 60s vào những chiếc túi xáchtrong BST mang tên mình.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành 
 
túi xách đặng thành
Hoàn hảo là từ ngữ chính xác nhất để mô tả những chiếc túi xách của Vivienne Westwood.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
túi xách đặng thành
Chiếc túi xách cổ điển của Christian Dior.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


Bạn cần túi xách click nhanh vào từ bạn tìm

Túi xách , tui xach

Bóp da , bop da , ví da , vi da

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.