Những điều cần biết thêm về đẳng cấp của Gucci


GUCCI

Thương Hiệu Thời Trang Danh Giá

Ngày nay, GUCCI được cả thế giới biết đến như một thương hiệu thời trang nổi tiếng, đẳng cấp và danh giá bậc nhất. Dấu hiệu nhận dạng của thương hiệu này là dải băng xanh chen sọc đỏ đã trở thành biểu tượng của đẳng cấp và sành điệu.Nhưng ít ai biết rằng cái tên ấy đã trải qua gần 1 thế kỷ với bao biến cố và thăng trầm.

1 thế kỷ thăng trầm
Ngày nay, GUCCI được cả thế giới biết đến như một thương hiệu thời trang nổi tiếng, đẳng cấp và danh giá bậc nhất. Nhưng ít ai biết rằng cái tên ấy đã trải qua gần 1 thế kỷ với bao biến cố và thăng trầm.
túi xách gucci

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Được sáng lập bởi ông Guccio Gucci (một người Pháp nhập cư), nhãn hiệu GUCCI ra đời năm 1921 tại Florence (Ý) với 1 cửa hàng nhỏ bán đồ thủ công da chất lượng cao theo phong cách cổ điển. Ba người con của ông là Aldo Gucci, Vasco Gucci và Rodolfo Gucci đã mở rộng thị trường sang thành phố Rome và Milan, đồng thời đa dạng sản phẩm thủ công như túi xách, giày, dép… Năm 1953, cái tên GUCCI bắt đầu xuất hiện tại New York (Mỹ) và nhanh chóng thu hút các ngôi sao điện ảnh lúc bấy giờ. Việc các ngôi sao ấy đặt hàng và sử dụng quần áo, giày dép và phụ kiện của GUCCI góp phần làm nên tên tuổi và tạo dựng danh tiếng trên toàn nước Mỹ.
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Sự phát triển thịnh vượng của GUCCI đến năm 1970 thì chững lại vì tranh chấp của nội bộ gia đình. Những biến cố trốn thuế, bị sát hại, bán cổ phiếu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu, GUCCI gần như sắp sụp đổ. Tình hình trì trệ kéo dài đến những năm đầu của thập niên 1990. Trước tình cảnh đó, Dawn Mello vốn là một biên tập và thiết kế của GUCCI đã đề xuất thiết lập lại danh tiếng cho thương hiệu. Bà cùng với nhà thiết kế Tom Ford cho ra đời những bộ trang phục hằng ngày cùng phụ kiện cao cấp đa chất liệu, khởi sắc trở lại cái tên GUCCI danh giá. Năm 2004, thương hiệu có sự thay đổi hoàn toàn đội ngũ thiết kế đồng thời cho ra mắt dòng sản phẩm dành cho nam giới, tiếp tục cuộc hành trình chinh phục khách hàng sành thời trang bằng sự đẳng cấp và chất lượng.
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Năm 2007, GUCCI chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với cửa hàng được thiết kế, điều hành, cung cấp sản phẩm hoàn toàn đúng tiêu chuẩn của các cửa hàng GUCCI trên toàn cầu. Thương hiệu luôn là nơi giới thiệu những khuynh hướng thời trang mới nhất, cung cấp những sản phẩm chất lượng với thiết kế vô cùng tinh tế.
Đẳng cấp và chất lượng
Slogan của GUCCI là “Quality is remembered long after the price is forgotten” (tạm dịch: chất lượng được nhớ đến lâu sau khi cái giá bị quên lãng). Mức giá để sở hữu 1 sản phẩm của GUCCI không hề thấp, nhưng chất lượng của chính sản phẩm đó sẽ làm khách hàng nhớ đến nhiều hơn là mức giá họ phải bỏ ra. Đơn giản, vì nó hoàn toàn xứng đáng!
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Năm 1998, GUCCI được vinh danh vào danh sách kỉ lục Guinness thế giới bằng sản phẩm quần jeans (Genius Jeans) được bán với giá kỉ lục $3.134 tại Milan.
GUCCI hiện tại đang có danh mục sản phẩm thời trang khổng lồ dành cho nam, nữ và trẻ em. Từ những phụ kiện đẳng cấp như túi xách, giày, thắt lưng, ví, khăn, nón, đồng hồ, nữ trang… cho đến những bộ trang phục may sẵn thời trang và đón đầu khuynh hướng hiện hành. Với GUCCI, khách hàng sẽ có tất cả mọi thứ để trở nên sang trọng, lộng lẫy, đẳng cấp và cá tính bằng 2 bộ sưu tập lớn trình làng mỗi năm : xuân – hè và thu – đông.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Năm 2011, kỉ niệm 90 năm thương hiệu, GUCCI và xe hơi Fiat ra mắt phiên bản đặc biệt 500 của GUCCI (500 by GUCCI) với 2 sắc màu trắng và đen. Phong cách đậm nét thể thao, tinh thế trong từng chi tiết và xứng tầm là một thương hiệu danh giá.





-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.