Túi xách đặc biệt dành riêng cho mùa đông


Túi xách là một trong những phụ kiện quan trọng không kém gì quần áo, giày dép… của chị em phụ nữ. Mùa thu đông năm nay, xu hướng túi xách đa dạng về kiểu dáng và chất liệu chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ thời trang sành điệu nhất.
Túi xách lông 

Những chiếc túi xách làm từ chất liệu lông tuy không mang tính ứng dụng cao, nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút từ sự sang trọng và quyến rũ của nó. Mùa thu đông năm nay, các sàn diễn thời trang lớn tràn ngập túi xách lông với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Từ nhữngtúi xách to bản đến túi xách đeo chéo tiện dụng hay clutch sang trọng, chất liệu lông đều làm “say lòng” những quý cô sành điệu.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách màu sặc sỡ

Sức hút từ style color bock của mùa hè như vẫn chưa hề giảm nhiệt, thậm chí còn lan sang cả thời trang thu đông. Những chiếc túi xách với gam màu trẻ trung, tươi sáng như xanh da trời, đỏ, hồng, vàng, cam… làm xua tan cái giá rét của mùa đông và không khí ảm đạm, đơn điệu trong tiết trời lạnh buốt.
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách big size
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Chiếc túi xách này được ví như căn phòng của một cô gái bởi nó có khả năng chứa được tất cả đồ dùng thiết yếu của chị em phụ nữ. Nếu bạn phải đi học cả ngày và cuối buổi còn tập thêm một lớp yoga, chắc chắn chiếc túi xách này sẽ trở thành người thân thiết với bạn, bởi chúng giúp bạn đựng được cả bộ quần áo tập, khăn mặt, nước, mỹ phẩm…

Túi nhỏ 

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Những chiếc túi xách nhỏ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi ra ngoài với những buổi hẹn hò lãng mạn hay những dịp quan trọng khác. Nó giúp bạn có thể để được những đồ dùng cần thiết như son môi, điện thoại, khăn giấy… mà không bị vướng víu.

Túi xách đeo chéo
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách đeo chéo đã trở thành một xu hướng thời trang không thể thiếu trong mùa hè vừa qua, và đến mùa thu đông năm nay, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, chúng được thiết kế nhỏ hơn và nhiều kiểu dáng, hình dạng phong phú.

Túi xách da
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Đồ da đang trở thành xu hướng mới trong mùa thu đông năm nay và túi xách cũng không phải ngoại lệ. Những chiếc túi xách bằng da với nhiều kiểu dáng và màu sắc mang đến cho mọi phụ nữ vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn và không kém phần sành điệu.

Bóp ví Clutch
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Những chiếc túi xách clutch cầm tay là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mọi phụ nữ. Năm nay, xu hướng clutch biến hóa với nhiều kiểu dáng đa dạng mang theo nhiều phong cách khác nhau. Những chiếc túi xách clutch đính đá hay sequin mang vẻ quyến rũ và sành điệu, trong khi những chiếc túi xách clutch hình thêu lại mang đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng và cổ điển.



-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.