Túi xách Gucci đón chào xuân 2013


Sử dụng những yếu tố truyền thống đã được những người nổi tiếng ở thập niên 50 và 60 lựa chọn, những giá trị vượt thời gian được Túi xách thương hiệu Gucci tái hiện và biến chúng hiện hữu trên những tặng vật mà sức quyến rũ của nó không ngừng thôi thúc sự khao khát sở hữu của các quý cô.
Hình ảnh Công nương Diana sánh đôi cùng chiếc túi xách mà bà rất yêu thích vào những năm cuối thập niên 90 là nguồn cảm hứng bất tận cho sự xuất hiện của dòng túi xách “Diana” - thành viên mới của gia đình túi xách Gucci. Với quai túi xách được làm bằng chất liệu tre thật, túi xách Diana mang vẻ đẹp cổ điển mà sang trọng với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau.
túi xách gucci

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Chi tiết đốt tre được xử lý tự nhiên và làm bằng tay, móc khóa tre trở thành biểu tượng đặc trưng của dòng túi xách “Bamboo buckle” đi liền với kiểu dáng cầu kỳ kết hợp những chất liệu quý hiếm như da đà điểu, da rắn...
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Bên cạnh đó là dòng túi xách Emily của thương hiệu Gucci rất đáng yêu dành cho những quý cô Gucci sành điệu. Dòng túi xách này đặc trưng với chi tiết cương ngựa bằng kim loại làm tôn lên nét sang trọng, logo Gucci dập nổi và đặc biệt là điểm nhấn với “tua rua” bằng da duyên dáng.
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Soho là dòng túi xách Gucci khổ lớn tiện dụng, nhiều kiểu dáng như hình thang, chữ nhật... với logo Gucci dập nổi bật và tua rua bằng da. Nét tinh tế thể hiện qua vẻ đẹp giản dị chính là điểm mạnh mà dòng túi xách Gucci này mang lại.
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách “Village” đại diện cho dòng sản phẩm túi xách thời thượng sang trọng của Gucci với kiểu dáng trang nhã, logo cách điệu trên móc khóa, dễ dàng để kết hợp với các trang phục hàng ngày, đem đến sự thoải mái nhưng không kém phần quý phái cho người sử dụng.
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Xuân hè là mùa của tình yêu, chính vì thế, không khó để tìm ra món quà ý nghĩa mà túi xách Gucci muốn dành tặng cho những quý cô đang yêu. Dòng túi xách Valentines ra đời đặc biệt cho ngày Lễ tình nhân mỗi năm đặc sắc, quyến rũ. Túi xách tình yêu thương hiệu Gucci với nét duyên dáng là móc treo hình trái tim da cùng logo Gucci đặc trưng. Ngoài màu đỏ sắc sảo, dòng túi xách Valentines-denim còn mang đến sự bụi bặm phong cách cho các cô gái tom-boy cá tính mạnh, ấn tượng nhưng vẫn đằm thắm.
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách gucci
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Những gương mặt nổi bật trong bộ sưu tập túi xách mới của Gucci chính là lời giải đáp tinh tế của giám đốc sáng tạo Frida dành cho những nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ hiện đại. Phái đẹp sẽ tự tin và quyến rũ mỗi ngày với bộ sưu tập túi xách Gucci xuân hè 2013.




-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.