Túi xách hàng hiệu và sao Việt Nam


Đó là những chiếc túi xách thuộc về các nhãn hiệu nổi tiếng Chanel, Dior và Hermes Birkin và vì thế chúng được lọt vào tầm ngắm của các người đẹp cũng là điều dễ hiểu. Và thậm chí họ sẵn sàng mang tiếng 'đụng hàng' với các người đẹp khác để có thể khoác lên vai những kiểu túi xáchnâng tầm giá trị của bản thân này.
Túi xách hiệu Chanel, Dior và Hermes Birkin không phải là những chiếc túi xách có mức giá mềm và sự xuất hiện ồ ạt của nó trong showbiz đã chứng tỏ được độ chịu chi của các người đẹp khi đầu tư cho hình ảnh của mình.
Cùng điểm mặt những vụ đụng hàng túi xách nhiều kỷ lục của sao Việt trong thời gian qua nhé:
1. Túi xách Chanel màu đen, cỡ lớn
Dòng túi xách Chanel 2.55 đã quá phổ biến trong giới showbiz Việt. Thời gian gần đây, sao Việt đặc biệt yêu thích kiểu túi xách có kích thước oversize rất cá tính, giúp họ dễ dàng kết hợp với các trang phục dự tiệc hay thời trang đường phố.
Giá của chiếc túi xách này khoảng 60 triệu đồng.
túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


túi xách
Chiếc túi xách Chanel oversize được các người đẹp kết hợp với váy cocktail dự tiệc gợi cảm -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách
Hay cũng có thể sử dụng trong thời trang đường phố -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

2. Dòng túi xách Chanel Boy
Túi xách Chanel Boy được đặc trưng bởi kiểu dáng hình hộp cổ điển, rất thích hợp với phong cách thanh lịch, tinh tế. Và các mỹ nhân Việt thường xuyên lựa chọn nó cũng nhằm tạo nên vẻ đẹp này. Túi xách Chanel Boy xuất hiện với nhiều kích thước lớn nhỏ và đều rất được yêu thích.
túi xách
Sở hữu một khối tài sản túi xách hàng hiệu, Mai Phương Thúy cũng không để bỏ qua dòng túi xách này -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách
Trang Nhung 'đụng hàng' mẫu túi xách của Mai Phương Thúy nhưng chiếc túi xách của cô mang sắc trắng thanh lịch -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách
Thái Hà và Minh Hằng sang trọng với chiếc túi xách Chanel Boy bản lớn mang sắc đen và ghi sang trọng -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

3. Túi xách Lady Dior
Kiểu túi xách này ồ ạt xuất hiện trong mùa hè năm nay, đặc biệt Ngọc Trinh là người đẹp sở hữu số lượng nhiều nhất kiểu túi xách Lady Dior. Giá của một chiếc túi xách này thường dao động từ 3000 - 4000 USD. Hiện tại Ngọc Trinh đang sở hữu ít nhất 4 chiếc túi xách Lady Dior với nhiều màu sắc khác nhau.
túi xách
Ngọc Trinh đang sở hữu 4 chiếc túi xách Dior với màu sắc khác nhau -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

túi xách
Thái Hà và Hồng Quế với mẫu túi xách Lady Dior màu đỏ -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Top túi xách đụng hàng kỷ lục của Sao Việt - 10
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Top túi xách đụng hàng kỷ lục của Sao Việt - 11
Kiểu túi xách này đều có thể sử dụng cho dạo phố hay dự tiệc -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

4. Túi xách Hermes Birkin
Dòng túi xách Hermes Birkin có lẽ đã không còn xa lạ gì và việc các người đep đua nhau đụng hàng mẫu túi xách này cũng không có gì quá ngạc nhiên khi không chỉ có người đẹp Việt mà cả những ngôi sao quốc tế cũng đang bị chinh phục bởi kiểu dáng tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp sành điệu của nó.
Top túi xách đụng hàng kỷ lục của Sao Việt - 12
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Top túi xách đụng hàng kỷ lục của Sao Việt - 13
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Top túi xách đụng hàng kỷ lục của Sao Việt - 14
Túi xách Hermes Birkin có vẻ như được lựa chọn nhiều nhất -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Top túi xách đụng hàng kỷ lục của Sao Việt - 15
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Top túi xách đụng hàng kỷ lục của Sao Việt - 16
Túi xách Hermes Birkin xuất hiện với rất nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá mạ, xanh dương, hồng, nâu.. -  Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành



-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.