Túi xách thanh lịch với màu sắc độc đáo


Túi xách không còn quá xa lạ với các cô nàng, quý cô đam mê thời trang. Mỗi lứa tuổi có cách chọn túi xách khác nhau. Với những bạn cao to, chiếc túi xách nhỏ có kiểu dáng, màu sắc độc đáo, dây đeo ngắn hoặc trung bình lại mang đến một phong cách hợp thời trang. Còn nếu may mắn sở hữu một dáng vóc hoàn hảo, bạn có thể chọn bất cứ loại túi xách nào, miễn là hợp với bộ trang phục.
Với những quý bà sang trọng, túi xách không những đẹp mà còn phải xịn thể hiện sự quý phái và đẳng cấp. Còn nếu bạn là quý cô văn phòng, một chiếc túi xách là vật không bao giờ tách rời.Túi xách để đựng đồ, làm tôn lên vẻ duyên dáng, cá tính và phong cách công sở.
Những gam màu sáng chính là một thử nghiệm đầy lý thú. Các tông màu được tăng sáng hết mức, tạo nên những gam màu nhạt, nhẹ nhàng, tưởng như trong suốt.
Những màu kem, vàng, đỏ, cam nhạt hay trắng đang là những màu rất được giới trẻ ưa chuộng.
Mùa thu đã đến và liệu các quý cô đã chuẩn bị cho mình những túi xách phù hợp nhất để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc... túi xách là không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch của một quý cô, các nhà thiết kế nổi tiếng nhất trên thế giới đã cho ra mắt những kiểu túi xách mới nhất, sang trọng nhất cho một quý cô, quý bà thành đạt.
Một số mẫu túi xách nổi bật cho mùa thu này:

Túi xách thời trang Paril Fashion
Thiết kế tao nhã, màu sắc nhẹ nhàng, đường chỉ chần nổi sắc sảo đem lại một phong cách thời trang thanh thoát như làn gió mới, dịu dàng mà quyến rũ đến lạ lùng.
Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Mẫu túi xách này sẽ thỏa mãn mọi sở thích, nhu cầu và phong cách thời trang của riêng bạn, dù là một “tín đồ” trung thành của xu hướng colour-block nổi bật hay yêu phong cách vintage ngọt ngào. Là con gái, hẳn bạn cũng mong được sở hữu nhiều loại túi xách, để có thể tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh và tạo dựng cho mình phong cách thật trẻ trung năng động.
Túi xách thời trang New Korea OO6
Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang với thiết kế thanh lịch, kết hợp màu sắc độc đáo và điểm nhấn đầy tính thời trang thể hiện vẻ quyến rũ của các bạn gái thành thị, sành điệu mà không làm mất đi vẻ trang nhã, làm nổi bật vẻ cá tính của bạn.
Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Thiết kế túi xách tao nhã, màu sắc nhẹ nhàng, đường chỉ chần nổi sắc sảo đem lại một phong cách thời trang thanh thoát như làn gió mới, dịu dàng mà quyến rũ lạ lùng.
Túi xách thời trang phong cách Hàn Quốc New Fashion
Thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, phối hợp màu sắc hài hòa, quai túi xách độc đáo, dễ phối hợp với các trang phục làm nổi bật phong cách thời trang và cá tính.
Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Cách phối hợp màu sắc cùng quai cầm túi xách độc đáo tạo cho túi xách phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa tao nhã vừa năng động làm cho tất cả các bạn nữ đều yêu thích

Bạn cũng có thể chọn những sản phẩm bóp, ví, túi xách cầm tay đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, rất gọn gàng, vừa vặn, có thể tha hồ lưu giữ những vật dụng nhỏ nhắn, cần thiết như thẻ ATM, giấy tờ tùy thân, khăn giấy… và dễ dàng bỏ vào túi xách hay cốp xe. Bóp  được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ, trong đó có hai ngăn có khóa kéo giúp bạn không lo bị lạc mất những thứ quan trọng nữa.
Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách thời trang
 Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Bóp,ví , túi xách được thiết kế tinh tế với những đường may sắc sảo, đảm bảo độ bền. Đặc biệt là chiếc ví , túi xách cầm tay có thể cầm gọn trong tay.



-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.