Túi xách, ví 2013 nữ tính , độc đáo, thời trang, sang trọng rất hoàn hảo


Túi xách và ví cầm tay là những phụ kiện hàng đầu "kết thân" hoàn hảo giúp trang phục của bạn hấp dẫn và gây chú ý hơn rất nhiều.


Nối tiếp loạt bài xu hướng thời trang - phụ kiện trong năm 2013, http://thoitrangdangthanh.com/ xin gửi đến bạn đọc một số thiết kế túi xách vàví cầm tay tuyệt vời nhất trong năm, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang và phù hợp từng sự kiện, công việc bạn định tham gia:
 
 


Không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn là một chiếc ví cầm tay nhỏ nhắn dành cho mùa Hè. Từ những sự kiện mang tính chất lịch sự, sang trọng cho tới các bữa tiệc nhỏ cùng bè bạn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình trong hàng loạt phong cách và kiểu dáng, họa tiết trong mùa hè 2013.

túi xáchtúi xách
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách trẻ trung và nổi bật, hãy "nghía" qua những chiếc ví có thiết kế khác lạ, tạo đường cong hay cắt cúp độc đáo. Ngoài ra, chọn một chiếc ví từ chất liệu, màu sắc tươi trẻ cho tới việc đính kèm những kiểu hạt, khối hình... sẽ rất được ưa chuộng trong năm nay. 

túi xáchtúi xách
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Chất liệu vải mềm vẫn rất được yêu thích bởi sự đa dạng trong gam màu và sở hữu nét mềm mại, rất nữ tính mà cói, da hay kim loại... không thể có được. 

túi xách
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Mặt khác, nếu bạn cần khoác lên người một phong cách sang trọng đến hoàn hảo, thì những mẫu ví da cùng kiểu dáng hình hộp, chữ nhật đi cùng các tone màu trầm sẽ là một lựa chọn hàng đầu. 


Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ngoài ra, kết hợp và làm mới phụ kiện ví với một số kiểu dáng độc đáo, gam màu nổi loạn hay những thiết kế mang phong cách zigan cũng sẽ thu hút những người đối diện.

túi xách
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành


Hãy lựa chọn tinh tế và đầu tư cho bản thân bạn những mẫu túi xách tuyệt vởi cho một mùa hè. Tuy là phụ kiện hết sức đơn giản nhưng túi xách lại đem đến những hình ảnh tuyệt vời cho phong cách, tô điểm sắc nét và khiến bộ cánh của bạn đáng yêu hơn rất nhiều. 

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Đừng ngại ngầm với những thiết kế lạ mắt và màu mè. Điểm nhấn hoàn hảo cho một mùa hè chính là những mẫu mã trẻ trung, mang đầy nguồn cảm hứng sáng tạo và độc đáo từ các tên tuổi thiết kế túi xách hàng đầu như: Emporio Armani, Christian Dior cho đến Gucci và Tommy Hilfiger... 

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Chất liệu được đánh giá cao trong mùa hè là da sần đi kèm họa tiết và các gam màu cảm hứng, ngoài ra các chất liệu thân thiện như cói, vải sợi tái chế... cũng trở thành trào lưu mới mẻ cho các cô nàng trẻ trung.

Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành



Bạn cần túi xách click nhanh vào từ bạn tìm

Túi xách , tui xach

Bóp da , bop da , ví da , vi da

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.