Túi xách thời trang hàng hiệu đón chào năm 2013


Cùng ngắm những mẫu túi xách sành điệu và đẹp nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Prada, Gucci, Fendi, hay Max Mara.


Đây đều là những mẫu thiết kế đã được trình diễn tại các kinh đô thời trang lớn như New York, Milan, và London thời gian qua. Đó có thể là những chiếc tui xach tay thanh lịch, nữ tính, túi ví nhỏ gọn, sang trọng, hay túi đeo vai trẻ trung, năng động, nhưng tất cả đều mang hơi thở của mùa xuân - dịu dàng và lãng mạn.
Tui xach Antonio Marras.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Tui xach Karen Walker.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Tui xach Bottega Veneta.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Gianfranco Ferre.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Tory Burch.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách JW Anderson.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Trussardi.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Alexander Wang.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách dạng cói của Tory Burch.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Gucci.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Túi xách Nanette Lepore.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Túi xách Max Mara.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Túi xách Fendi.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách  Proenza Schouler.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Betsey Johnson.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách của Victoria Beckham.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách hình chai độc đáo của Felder Felder.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Proenza Schouler.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Alberta Ferretti.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Max Mara.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Prada.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Michael Kors.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Dolce & Gabbana gây ấn tượng với túi thêu hoa.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 Túi xách in hoa của Moschino.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.