Những mẩu thiết kế nội thất cho cửa hàng túi xách

Ở 1 đất nước 90 triệu dân với nhu cầu mua sắm cuồng nhiệt như Việt Nam, kinh doanh túi xách được xem là xu hướng béo bở. Nếu bạn cũng đang muốn dấn thân vào con đường buôn bán và bạn đang xây dựng kế hoạch kinh doanh túi xách hoàn hảo, hãy bắt đàu bằng việc tạo cho mình 1 thiết kế nội thất cửa hàng túi xách đẹp.

Vai trò của thiết kế nội thất cửa hàng túi xách

Túi xách là người bạn thân thiết của phụ nữ, cũng là vũ khí không khẳng định cá tính của chị em. Nguồn cầu túi xách ngày một nhiều, các shop túi xách ngày càng nở rộ, việc thiết kế nội thất cửa hàng túi xách ngày càng được coi trọng.
Thiết kế cửa hàng túi xách tạo ra sự khác biệt trong kinh doanh, từ đó, giúp cửa hàng ngày càng đông người qua lại, cuối cùng, mục tiêu lợi nhuận của nhà kinh doanh được toại nguyện.

Nên thiết kế nội thất cửa hàng túi xách như thế nào?

Không có câu trả lời chính xác cho việc thiết kế nội thất cửa hàng túi xách như thế nào, tuy nhiên, bạn có thể tham khảo 1 vài thông tin dưới đây để việc thiết kế nội thất cửa hàng được đi đúng hướng và ít tốn kém nhất.

Chọn màu sắc hài hòa

Phụ nữ là phái đẹp, bởi vậy, việc chọn màu sắc trang trí rất quan trọng trong thiết kế cửa hàng.. Một cửa hàng túi xách không nên quá lòe loẹt hoặc quá trầm tối. Tốt nhất, hãy chọn những gam màu hài hòa, ưa mắt. Những chiếc tủ sơn trắng, tủ màu gỗ tự nhên, màu hồng nude hay màu lam ngọc đều là những gợi ý đáng cân nhắc.

Chú ý diện tích cửa hàng

Diện tích cửa hàng quyết định khách hàng của bạn. Một cửa hàng qúa rộng sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều chi phí thuê địa điểm, ngược lại, quá hẹp sẽ khiến khách hàng trở nên bức bối, việc bố trí đồ đạc trở nên khó khăn. Tốt nhất, hãy chọn 1 không gian vừa đủ dùng, cân bằng với số túi xách bạn có.
Chọn tủ trưng bày phù hợp
Khách hàng đến cửa hàng bạn không đơn thuần chỉ chăm chăm nhìn vào những chiếc túi xách. Chắc chắn, họ sẽ ngó nghiêng xung quanh và việc chọn tủ trưng bày phù hợp là cần thiết.

Túi xách ngày càng đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, vì vậy, bạn không thể mỗi ngày đổi 1 chiếc tủ, 1 chiếc kệ, hay 1 chiếc giá đỡ ton sur ton với chiếc túi. Thay vào đó, bạn nên chọn nội thất có kiểu dáng đơn giản, gam màu dễ chiếm hữu cảm tình của phái yếu. Những người phụ nữ thường  yêu thích màu nhẹ nhàng, trong sáng. Những chiếc tủ gỗ trên nền gạch đá granite với tone màu hồng cho viền tủ và màu trắng cho tường là sự lựa chọn đầy nữ tính và sang trọng cho những cửa hàng kinh doanh túi xách.

Bạn  nên chọn những thiết kế tủ với nhiều ngăn. Chúng sẽ giúp cửa hàng của bạn trông gọn gàng, ngăn nắp, đồng thời, hành lang đi lại của khách hàng trở nên rộng rãi, thoáng đãng mỗi khi cần di chuyển.

Chọn quầy thu ngân ấn tượng

Quầy thu ngân là khu vực dường như mọi shop túi xách đều phải có. Với cửa hàng kinh doanh túi xách nữ, sự đơn giản và nữ tính cần được đặt lên hàng đầu. nên chọn bàn tính tiền màu trắng thuần khiết. Thêm 1 chiếc ghế làm bằng sắt tĩnh điện và 1 lọ hoa, chắc chắn chị em sẽ phải xiêu lòng khi bước vào cửa hàng của bạn

Một vài  gợi ý đơn giản nhưng hứa hẹn sẽ là những bí quyết hữu ích cho những ai đang bắt đầu đam mê. Để được tư vấn chọn thiết kế nội thất cửa hàng túi xách đẹp, liên hệ Charming Home.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.