Hoa hậu Mai Phương Thúy và bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình


Ngoài những chiếc váy hàng hiệu đắt tiền, Mai Phương Thúy còn sở hữu một Bộ sưu tập túi xách và clucth "khủng" từ rất nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton...


Không những có trong tay một cơ số túi xách hàng hiệu,Hoa hậu Mai Phương Thúy còn thực sự khiến nhiều người nể phục bởi cách kết hợp hài hòa các món phụ kiện đi kèm với những trang phục khác nhau, giúp hình ảnh của Mai Phương Thuý luôn mới mẻ, nổi bật.
Cùng điểm qua danh sách những chiếc túi xách hàng hiệu mà Mai Phương Thuý đang sở hữu:
Túi xách Chanel tone đỏ tươi, da bóng.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Mai Phương Thuý cũng sở hữu thêm một chiếc túi xách Chanel với phần lông đính bên ngoài đi kèm vải sợi  đan, một phụ kiện vô cùng thích hợp cho những ngày đông.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Một sản phẩm túi xách nhỏ nhắn và tinh tế của Christian Dior.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Trong một dịp du lịch Châu Âu, Mai Phương Thuý cũng đã kết hợp tinh tế chiếc váy hoa tươi tắn kèm túi xách Louis Vuiton dòng Speedy.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Với tone đỏ gợi cảm, thì việc đi cùng một chiếc túi xách lấp lánh của Jimmy Choo là một sự kết hợp hoàn hảo!Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Mai Phương Thuý nổi bật trên đường phố châu Âu với chiếc túi xách Birkin tone cam nổi tiếng của thương hiệu Hermes.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Diện đầm trắng, Mai Phương Thuý tạo thêm điểm nhấn nhờ chiếc túi xách Christian Dior Les Trente.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Hoa hậu Việt Nam 2006 vô cùng trẻ trung khi xách chiếc túi xách Louis Vuiton tone nâu.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Mai Phương Thúy là một trong số ít người đẹp sử dụng chiếc túi xách Lady Dior này đầu tiên ở Việt Nam.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Mai Phương Thúy sở hữu 2 chiếc túi xách giống hệt nhau về kiểu giáng, chỉ khác màu của thương hiệu Celine.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Thêm một sự kết hợp hoàn hảo giữa đầm ngắn tone đỏ và túi xách đen hiệu Chanel Boy Bag.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Chiếc túi xách nhỏ xinh của thương hiệu Marc Jacobs.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Đầm trắng ngọt ngào đi kèm túi xách của Roberto Cavalli.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Tone đỏ bắt mắt tại sự kiện với chiếc túi xách kết nơ vòng độc đáo của Valentino.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.