Điệu đàng túi xách dành cho những ngày nắng hè 2013


Tui xach Đặng Thành giới thiệu các bạn những mẫu túi xách không chỉ dành cho cô nàng công sở, mà các bạn gái còn có thể mang theo khi đi chơi hoặc đến trường.



Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách giả da, họa tiết hình trái tim in nổi rất trẻ trung, sành điệu. Phần nắp khóa được thiết kế khá tinh tế và khéo léo.
Một chiếc túi xách xinh xắn, màu xanh bạc hà mát dịu sẽ rất được lòng các bạn gái vì đây là một trong những gam màu hot nhất của mùa hè 2012.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Màu hồng pastel cũng là một lựa chọn khó lòng có thể bỏ qua. Hơn nữa, những mẫu túi xách có quai đeo dài như thế này cũng khá thuận tiện, bạn có thể xách tay hoặc đeo chéo.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Nếu thích những mẫu túi xách mộc mạc, tự nhiên, bạn có thể chọn túi vải bố với điểm nhấn là quai da.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách da dạng hộp, vải lót họa tiết da báo cá tính, sang trọng. Với kiểu túi xách này, bạn có xách tay hoặc đeo vai.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Những cô nàng "mi nhon" có thể chọn cho mình những dáng túi xách nhỏ hơn để thích hợp với dáng người. Kiểu túi xách này có điểm nhấn là hai khóa kéo màu vàng treo lơ lửng ở phía trước rất ấn tượng.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách dạng hộp, có túi ở hai bên hông rất thuận tiện khi bạn muốn để những món đồ nhỏ nhắn, và cần phải dùng nhiều lần.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách pha màu trẻ trung, sành điệu dành cho những cô nàng thích sự phá cách. Túi xách được thiết kế ổ khóa giả một cách độc đáo.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách đeo vai nhỏ nhắn, đáng yêu với những gam màu nổi bật có thể dùng trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi làm, đi dự tiệc...Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Gam màu trắng không chỉ thanh lịch mà còn rất sang trọng. Nếu túi xách hộp không phải sở thích của bạn, hãy sắm những dáng túi xách nắp gấp dáng nhỏ.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Cũng có những dáng túi xách dạng hộp không quá lớn về kích cỡ, bạn vẫn có thể đeo vai nhẹ nhàng thay vì chỉ xách tay.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Nếu bạn có nhu cầu đựng nhiều đồ, thậm chí là một vài bộ quần áo gấp gọn gàng khi đi chơi gần, hãy chọn những kiểu túi xách chất liệu mềm và hơi dài một chút.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Với những thiết kế túi xách cho mùa hè năm 2013, ngoài hai gam màu đen và trắng cổ điển, có thể dễ dàng nhận thấy màu hồng, màu vàng, và màu xanh khá phổ biến.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách nắp gập hai lớp tinh tế. Kiểu tuí xách này cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn gái lựa chọn, cụ thể như xanh hải quân, màu nâu.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túixách, ví được thiết kế như một chiếc bì thư, nhỏ gọn, xinh xắn chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng "chết mê chết mệt". Tuy  kích thước hơi nhỏ, nhưng mẫu túi xách này vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn đựng những đồ dùng cần thiết khi đi dự tiệc hoặc đi hẹn hò.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Để xem thêm những mẫu túi xách mới, hoặc tìm hiểu chi tiết hơn cho những sản phẩm nói trên, bạn hãy truy cập vào http://thoitrangdangthanh.com/. Rất nhiều kiểu dáng túi xáchbắt mắt đang chờ để được bạn khám phá.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.