Túi xách và giày dép đan móc của các nghệ nhân nổi tiếng trên thế giới


Nếu như trước đây những chiếc túi xách đan chỉ thích hợp để đi biển, thì nay nhờ vào óc sáng tạo của các nhà thiết kế, bạn có thể chọn túi xách đan làm phụ kiện mọi nơi mọi lúc.


Tại sàn diễn thời trang năm nay, các nhà thiết kế đua nhau tung ra những mẫu túi xách đan cầu kỳ,  được sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như da, da lộn, cói, sợi dệt kim… Từ kiểu dáng cho đến màu sắc đều khá trẻ trung, bắt mắt, và đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ.
Bên cạnh túi xách đan móc, những mẫu giày, dép có phần quai hoặc đế thiết kế theo kiểu đan bện cũng rất được yêu chuộng trong mùa hè năm 2013.
 
Mẫu túi xách quai đeo dài của Ralph Lauren rất trẻ trung, năng động.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
 
Sự pha trộn giữa chất liệu da và đan cói làm nên nét sang trọng cho mẫu túi xách của Fendi.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách Dolce&Gabbana được đan thành hình hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Hầu hết là những mẫu túi xách vuông có nút khóa đồ sộ giống như khóa cửa.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Thiết kế của Tsumori Chisato thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách, ví cầm tay nhỏ xinh của Proenza Schouler.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Có lẽ nhà thiết kế của Jil Sander đã sớm nắm bắt được màu trắng là một trong những gam màu túi xách "hot" nhất mùa hè năm 2013.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Với Jimmy Choo, túi xách "bao tải" mới là mốt. Sự kết hợp khéo léo của nhều gam màu khác nhau như đen, cam, vàng, trắng khiến cho mẫu thiết kế này vô cùng bắt mắt.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Mùa hè năm nay, Diane von Furstenber giới thiệu mẫu túi xách, ví cầm tay, được thiết kế họa tiết ô vuông rất trẻ trung và đẹp.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Túi xách gập của Burberry Prorsum cũng rất đa sắc.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
túi xách, Ví cầm tay nhỏ gọn của Alberta Ferretti thích hợp cho những dịp đi chơi, đi dạo phố.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ngoài túi xáchGiày, dép đan cũng xuất hiện khá nhiều trên sàn diễn thời trang xuân hè 2013 với nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Kết hợp hai món đồ này với nhau cũng không phải một ý tưởng tồi (Trong ảnh: Một thiết kế của Burberry Prorsum).Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Nếu như Dolce&Gabbana thích sự đồ sộ, mạnh mẽ thì...Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
... Ralph-Lauren lại thiên về phong cách thanh mảnh, nữ tính.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Phần quai dây trong mẫu giày mùa hè của Tory Burch rất cầu kỳ và tinh tế.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Cả Loewe và John Galliano đều chọn gam màu pastel dịu nhẹ, thanh nhã.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
Giày cao gót đan lưới của Emanuel Ungaro không chỉ màu sắc bắt mắt mà còn rất sexy.Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.