Bộ sưu tập Túi xách BVLGARI 2013


BVLGARI, thương hiệu trang sức và đồng hồ vừa giới thiệu đến các tín đồ thời trang BST túi xách 2013 tuyệt đẹp dành cho mùa đông xuân này.


Bằng chất liệu da cao cấp như da bê, da rắn nước, da đà điểu hay da cá sấu kết hợp với kiểu dáng sang trọng và tinh tế đã làm say mê biết bao phụ nữ trên toàn thế giới. Các mẫu túi xáchnày của BVLGARI có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau cho những dịp như đi làm, đi dạo phố hay đi tiệc. Hãy làm phong phú tủ đồ của bạn bằng các mẫu túi xách thời trang này.túi xách


tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Dòng túi xách Serpenti nổi tiếng của BVLGARI được nhiều sao trên thế giới cũng như Việt Nam yêu thích
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Sư tử là nguồn cảm hứng để hãng trang sức danh tiếng này tạo nên mẫu túi xách Leoni thanh lịch và sang trọng
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Độc đáo và cá tính là dòng túi Monete. Đây là mẫu túi xách với những hình tròn trang trí với những họa tiết từ đồng tiền xu cổ La Mã có cách đây từ 2000 măm
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Nữ diễn viên huyền thoại của điện ảnh Ý Isabella Rossillini tạo nên dòng túi xách mang tên chính cô và mang đậm phong cách thanh lịch của mình
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành
tui xach
Ảnh sưu tập - tui xach Đặng Thành

Túi xách Chandra cổ điển của BVLGARI được làm mới bởi màu sắc và họa tiết bắt mắt

----------------------------
Túi Xách Hương Trang chuyên kinh doanh các loại tui xach thời trang

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.