Túi xách Dior là tùi xách hàng hiệu được Ngọc Trinh thích dùng


tuixachhuongtrang.com) - Ngọc Trinh nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu cực khủng, ước tính cô đã chi ra hàng tỷ đồng cho sở thích thời trang này của mình. Trong đó tâm điểm chú ý là những chiếctúi xách của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với chiếc túi xách Dior thuộc dòng sản phẩm Lady Dior. Đây là sản phẩm được ra mắt vào giữa thập niên 90 và gắn liền với tên tuổi của công nương Diana. Giá của một chiếc túi xách này thường dao động từ 3000 - 4000 đô. Tuy nhiên 3 người đẹp khác của showbiz là siêu mẫu Thái Hà và giải vàng siêu mẫu năm 2009, Ngọc Bích cũng có một cái màu đỏ tương tự. Riêng nữ đại sứ Lý Nhã Kỳ, cô cũng sở hữu chiếc túi xách dior màu hồng đậm.
tui xach dior

Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach dior
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach dior
Ngọc Trinh - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach dior
Ngọc Bích. - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach dior
Thái Hà. - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach dior
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach dior
Lý Nhã Kỳ. - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

Tuy nhiên ít ai biết rằng Ngọc Trinh còn đang sở hữu 2 chiếc túi xách Lady Dior khác với màu cam và hồng.
tui xach dior
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach dior
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach dior
Hai chiếc túi khác là hồng và cam. - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang



Bạn có thể tìm mua các sản phẩm túi xách dior tại cửa hàng túi xách Hương Trang với giá 1.800.000 VNĐ / cái, hàng chuẩn chất lượng, xách tay singapore, da bê bóng mềm, đủ mọi màu sắc cho bạn lựa chọn, Hãy là một người sành điệu bước ra phố trên tay mang 1 chiếc túi xách Dior

----------------------------
Túi Xách Hương Trang chuyên kinh doanh các loại tui xach thời trang

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.