Sự tích về chiếc túi xách chanel 2.55


Tất cả những người yêu thích thời trang đều biết đên chiếc túi xách Chanel 2.55 như một biểu tượng của phong cách và thời trang. Mặc dù giá cả của chiếc túi xách này khá đắt xong bạn hãy tin tưởng vào sự đầu tư này nếu bạn muốn cho cả thế giới biết rằng bạn đang ở vị trí nào trong xã hội. 
tui xach chanel

Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

Được tạo ra từ đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế thần thoại Coco Chanel vào tháng 2 năm 1955 (2.55 chính là viết tắt của ngày chiếc túi xách được giới thiệu đến rộng rãi công chúng). So với nguyên bản thì những chiếc túi Chanel 2.55 bây giờ không có sự cách biệt quá lớn.  Ban đầu chiếc túi xách hình chữ nhật với chất liệu vải bông may chần với một chiếc dây đeo vai với một sợi vải được luồn khéo léo qua một sợi dây chuyền, một chiếc khóa Mademoiselle nổi bật với biểu tượng của Coco Chanel.
mischa barton chanel bag
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

Coco Chanel giải thích rằng, bà sáng tạo ra chiếc túi xách này với mong muốn đen lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Vì vây, nếu bạn để ý thì có thể thấy chiếc túi xách Chanel 2.55 dù kết hợp với bất kỳ trang phục nào vẫn thật thanh lịch và hợp thời trang.
Mỗi chiếc túi xách Chanel 2.55 đều được làm thủ công từ những người thợ lành nghề nhất của Coco.  Trong năm đầu tiêu, khi chiếc túi xách vừa được ra mắt Chanel đã phải từ chối rất nhiều đơn đặt hàng bởi họ không thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng mặc dù tất cả những người thợ đã làm việc chăm chỉ hết mức có thể.
chanel bag ad
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

Chiếc túi xách Chanel 2.55 đầu tiên có màu đen - màu yêu thích nhất của Coco Chanel nhưng sau đó chiếc túi xách được sản xuất ra với số lượng màu sắc đa dạng hơn. Bên cạnh đó, chiếc túi xách cũng bắt đầu được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như dệt kim, lụa và thậm chí là cả da cá sấu. 
Mặc dù đã ra đời từ cách đây khá lâu xong túi xách Chanel 2.55 vẫn là một biểu tượng của Coco Chanel bởi sự đơn giản và sự tiện dụng của nó. Mang một dáng vẻ cổ điển, túi xách Chanel 2.55 chắc chắn sẽ mãi luôn là một biểu tượng thời trang được các quý bà và quý cô yêu thích. 

Tại Túi xách Hương Trang dòng tui xach chanel 2.55 được bán với giá 3.000.000 VNĐ (loại fake 1:1 chất lượng 8-10 so với túi xách hiệu, chất liệu làm bằng da bê, hàng được xách tay từ singapore , đầy đủ thẻ chính hảng và hướng dẫn sử dụng ...)
Túi xách Hương Trang giao hàng đến tận nhà để các bạn có thể sờ, và xem chi tiết trước khi quyết định mua hàng. Hãy gọi 0943.144991 để được tư vấn trực tiếp

----------------------------
Túi Xách Hương Trang chuyên kinh doanh các loại tui xach thời trang

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.