Túi xách chanel 2.55 dòng túi xách thương hiệu làm mê mẫn các cô gái trên thế giới



Tui xach chanel vốn là thương hiệu xa xỉ của tầng lớp thượng lưu trên thế giới. Những chiếc túi xách với màu đen truyền thống bằng da động vật có thêu logo hai chữ C xếp ngược chiều đã là người bạn quen thuộc của rất nhiều ngôi sao lớn. Điều đó đồng nghĩa với việc túi xách Chanel 2.55 cũng là niềm ao ước của hàng triệu cô gái trẻ khắp mọi nơi trên thế giới.

Nhiều người vẫn còn thắc mắc tại sao lại có tên gọi túi xách Chanel 2.55. Huyền thoại Coco Chanel vào tháng 2/1955 đã tung ra thị trường dòng túi xách màu đen, quai kim loại pha da với họa tiết lưới mắt cáo trải dàn trên chiếc túi xách. Ngay lập tức, chiếc túi xách đã chinh phục được mọi phụ nữ ở mọi đẳng cấp và địa vị xã hội khác nhau. Chính vì sự thành công trên cả mong đợi đó, Coco Chanel quyết định đặt tên cho dòng túi xách mang vẻ đẹp cao quý và cổ điển này là túi xách chanel 2.55. Kể từ đó tới nay, chiếc túi xách chanel này đã làm bao cô gái phải mơ ước, thèm muốn và sung sướng vô cùng khi đủ khả năng sở hữu cho riêng mình.

Một chiếc túi xách Chanel 2.55 có giá trên dưới 3000 USD ( khoảng trên dưới 60 triệu đồng). Với kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ nhắn, dây đeo kim loại tiện dụng và có nhiều màu sắc chất liệu khác nhau, nên có thể nói túi xách Chanel 2.55 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều ngôi sao điện ảnh củng như giới thượng lưu trong xã hội.

tui xach chanel 2.55

Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

Người đẹp Châu Tấn là ngôi sao cực yêu thích túi xách Chanel 2.55, cô thường đeo nó ngoài đời thường, kết hợp với phong cách tomboy cá tính.

tui xach chanel
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel 2.55
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

Không chỉ các sao Hollywood mê mẩn chiếc túi xách Chanel 2.55 mà rất nhiều kiều nữ Việt Nam cũng ghi tên vào danh sách “những tín đồ của túi xách Chanel 2.55″.

tui xach chanel
Minh Hằng cũng là một tín đồ của tui xach Chanel 2.55. - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel
KanHee Ngọc Hiền cũng không ngoại lệ. - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel
Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh chắc chắn không thể thiếu tui xach Chanel 2.55 trong BST túi xách đồ hiệu đắt tiền
của mình. - 
Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel
Bảo Thy và Chung Thục Quyên đều là tín đồ của tui xach Chanel 2.55. - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel
Trúc Diễm - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

tui xach chanel
Và cả Trang Nhung cũng đưa tên mình vào danh sách “những tín đồ của tui xach Chanel 2.55″. - Ảnh sưu tập của tui xach Hương Trang

Tại Túi xách Hương Trang dòng tui xach chanel 2.55 được bán với giá 3.000.000 VNĐ (loại fake 1:1 chất lượng 8-10 so với túi xách hiệu, chất liệu làm bằng da bê, hàng được xách tay từ singapore , đầy đủ thẻ chính hảng và hướng dẫn sử dụng ...)
Túi xách Hương Trang giao hàng đến tận nhà để các bạn có thể sờ, và xem chi tiết trước khi quyết định mua hàng. Hãy gọi 0943.144991 để được tư vấn trực tiếp

----------------------------
Túi Xách Hương Trang chuyên kinh doanh các loại tui xach thời trang

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.